അല്ല, പിന്നെ!!

എഴുത്തില്‍ പഴയ ചിലത്!
പോര്‍ബന്ധറില്‍ നിന്ന് സബര്‍മതിയിലേക്കുള്ള ദൂരം
  • ലൗ ജിഹാദ്‌ !!!!!
  • കവിത ചൊറിച്ചിലുണ്ടാക്കുന്ന മൂത്രപ്പുരകളോ?
  • ആ നാടുകടത്തല്‍ നൂറുവര്‍ഷത്തിലേക്ക്!
  • രണ്ടായ്‌ മുറിച്ചത്! **
  • പിരിയേണമോ അരങ്ങില്‍ നിന്നുടന്‍?
  • പോത്തിനെ കൊല്ലേണ്ടതെങ്ങനെ?
  • 9/11
  • ഗണപതിക്ക് കുറിച്ചത്!
  • ബിരുദപാഠ്യപദ്ധതി - പഠനപ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുടെ മാര്‍ഗരേഖ
  • ഭരണകൂടങ്ങളുടെ ഭീകരവാദം
  • എന്തു പറ്റി മാഷേ?
  • ഗൂഗിളൊരുമ്പെട്ടാല്‍ മൈക്രോസോഫ്റ്റും തടുക്കുമോ?
  • സ്വവര്‍ഗരതിക്കാരെ ഭയക്കുന്നതാര്?
  • കവിതക്കേസില്‍ ഞാന്‍ ഹാജര്‍!
  • ആലോകമലയാളം 4 കോളറക്കാലത്തെ ബ്രാണ്ടി ചികില്‍സ!
  • സുപ്പീരിയര്‍ അഡ്വൈസര്‍ റീലോഡഡ്.
  • സ്വന്തം കൂട്ടില്‍ കാഷ്ഠിക്കുന്ന ഹിംസ്രജന്തുക്കള്‍
  • എ.എം.ഡി.യെന്താ കമ്പ്യൂട്ടര്‍ ലോകത്തെ ദലിതനോ?
  • ശശികുമാറിന്റെ മാനസപുത്രിയെ മര്‍ഡോക്ക് വേള്‍ക്കുമ്പോള്‍
  • ട് വളര്‍ത്തുന്ന അഴീക്കോട്
  • നളിനി ജമീല പാഠപുസ്തകമാകുമ്പോള്‍ !
  • ആലോകമലയാളം :മരച്ചീനിയും മക്രോണിയും
  • മലയാളിയുടെ അനുപ്രയോഗ‌ങ്ങള്‍
  • ചെറിയ കേരളവും വലിയ കോയി തമ്പുരാന്മാരും
  • ബ്ലോഗുകള്‍ക്കു നല്ല നടപ്പോ?
  • ആലോകമലയാളം പന്നിപ്പനിക്കിടയില്‍ ചില പന്നിവിചാരങ്ങള്‍
  • ആലോകമലയാളം . അച്ചാറും പപ്പടവും
  • കമ്യുണിസത്തില്‍ ചില അബോര്‍ഷന്‍ കേസുകള്‍
  • ഭാഷാസൂത്രണത്തിന്റെ മേഖലകള്‍
  • വാക്കുതര്‍ക്കം - പറഞ്ഞവാക്കിന് ഒരു വില വേണ്ടേ?
  • ബിരുദതലപാഠ്യപദ്ധതി പുനസംഘാടനത്തിന്റെ പ്രശ്നങ്ങള്‍
  • ഭാഷാസൂത്രണം-നിര്‍വ്വചനങ്ങള്‍
  • ഭാഷാസുത്രണവും മലയാളവും - പഠനത്തിനൊരാമൂഖം
  • ബിരുദതല പാഠ്യപദ്ധതി പുനഃസംഘടനയും മലയാള പഠനവും
  • ടെലിവിഷന്‍ മലയാളവും ടെലിവിഷന്‍ മലയാളികളും
  • ആര്യദ്രാവിഡ സങ്കലനവും മലയാള വ്യാകരണ സിദ്ധാന്തങ്ങളും
  • Thursday 9 April 2009

    ടെലിവിഷന്‍ മലയാളവും ടെലിവിഷന്‍ മലയാളികളും

    ടെലിവിഷന്‍ മലയാളവും ടെലിവിഷന്‍ മലയാളികളും
    (Television Malayalam and Television Malayalees)
    - H.K. Santhosh
    Synopsis of the Paper presented in the Seminar at U.C. College, Aluva January 2009

    ടെലിവിഷനെ സംബന്ധിച്ചഅബദ്ധപൂര്‍ണമായ പൂര്‍വ്വധാരണകള്‍
    • 1. ടെലിവിഷന്‍ കാഴ്ചയാണ്.പ്രേക്ഷകനാകാന്‍ ശ്രമമോ പരിശീലനമോ ആവശ്യമില്ല.
    • 2. ടെലിവിഷന്‍ മിനിസ്ക്രീന്‍ ആണ്.
    • 3. ടെലിവിഷന്‍ ദൃശ്യമാധ്യമമാണ്.
    • 4. ടെലിവിഷന്‍ വ്യക്തിനിഷ്ഠ തലത്തിലുള്ള വിനിമയമാണ്
    • 5. ടെലിവിഷന്‍ സ്ഥലപരവും വസ്തുനിഷ്ഠവുമായ യാഥാര്‍തഥ്യത്തെ അവതരിപ്പിക്കുന്നു..
    • 6. ടെലിവിഷന്‍ ആഗോളഗ്രാമത്തെ ലക്ഷ്യമാക്കുന്നു.
    • 7. സ്ഥലനിഷ്ഠമായ മാധ്യമമാണ് ടെലിവിഷന്‍. ഇന്‍ഡ്യന്‍ ടെലിവിഷന്‍ എന്ന ഒന്ന് ഉണ്‍്
    • 8.ടെലിവിഷന്‍ അഭിരുചികളെ മാറ്റി പാശ്ചാത്യ മൂല്യങ്ങളെ അടിച്ചേല്‍പ്പിക്കുന്നു.
    • 9. ആഖ്യാനപരമായ നൈരന്തര്യമല്ല വ്യത്യസ്തതയാണ് ടെലിവിഷന്‍ പരിപാടികളുടെ മുഖമുദ്ര
    • 10. സ്ത്രൈണ മാധ്യമമാണ് ടെലിവിഷന്‍.
    • 11. വാമൊഴിക്കും ഭാഷാഭേദങ്ങള്‍ക്കും അനൌപചാരികതയ്ക്കും പുതുകാല ടെലിവിഷനില്‍ പ്രാധാന്യമുണ്‍്.
    • 12. ഭാഷകള്‍ക്കകത്തു നടക്കുന്ന മാനകീകരണ ഭാഷാസൂത്രണ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളെ ടെലിവിഷന്‍ ഭാഷാപ്രയോഗങ്ങള്‍ നേരിട്ടു നിയന്ത്രിക്കുന്നു.
    ടെലിവിഷന്‍ എന്ന ഭാഷ
    •സ്വാഭാവിക മനുഷ്യ ഭാഷകളെ പോലെ നാം പഠിച്ചെടുക്കുന്ന ഭാഷയാണ് ടെലിവിഷന്റേത്.
    • ധൈഷണിക തലത്തിലുള്ള ഭാഷാസമാര്‍ജ്ജനം, സമാര്‍ജ്ജന ശേഷിയിലുള്ള വ്യത്യാസം, ഭാഷയിലൂടെയുള്ള സത്താപരമായ വികാസം തുടങ്ങിയ തലങ്ങളിലൊക്കെ ഈ ഭാഷാസമാര്‍ജ്ജനങ്ങള്‍ക്കു തുല്യമായ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളിലൂടെ ടെലിവിഷന്‍ പ്രേക്ഷകനും കടന്നു പോകുന്നുണ്‍്..
    • ഈ ഭാഷയില്‍പ്രായപൂര്‍ത്തിയായ പ്രേക്ഷകനെയാണ് എല്ലാ ടെലിവിഷന്‍ പരിപാടികളും ലക്ഷ്യം വെക്കുന്നത്. യുവത്വത്തെയാണ് ടെലിവിഷന്‍ അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്നത്
    ടെലിവിഷന്‍ ദേശീയവും ദേശാന്തരവും
    1990 ന് മുമ്പും പിമ്പും
    • സ്ഥലപരമല്ലാത്ത ആദ്യ മാധ്യമം
    • രാഷ്ട്രാതിര്‍ത്തികള്‍ മാഞ്ഞുപോകുന്ന അമൂര്‍ത്ത മാധ്യമസ്ഥലരാശി
    • അന്താരാഷ്ട്ര സാങ്കല്‍പ്പിക പ്രേക്ഷക സമൂഹം• ആകാശം സ്വതന്ത്രമാക്കുക
    • ഗാട്ട് കരാര്‍
    • മാധ്യമ ആഗോളവത്കരണം
    ദേശാന്തര ടെലിവിഷനും എത്നോസ്കേപ്പും
    ഉദാരീകരണം - ആഗോളവത്കരണം
    ആഗോള മൂലധനത്തിന്റെ വ്യാപനം
    ആഗോള സ്വഭാവമുള്ള കോര്‍പ്പറേറ്റുകള്‍
    ‍അന്താരാഷ്ട്ര എന്‍.ജി.ഓ കള്‍അന്താരാഷ്ടീയ സ്വഭാവമുള്ള പ്രൊഫഷണല്‍ തൊഴില്‍ സേനകള്‍
    ‍സേവനകേന്ദ്രിതമായ വ്യവസായാനന്തരസമൂഹം
    ദേശരാഷ്ട്രാതീതമായ പൊതുമണ്ഡലത്തിന്റെ ആവിര്‍ഭാവം
    ദേശാന്തര ടെലിവിഷന്‍വിനിമയം സഞ്ചാര ക്രമങ്ങള്‍
    ‍ആഗോളഗ്രാമമല്ല അമേരിക്കന്‍ദേശീയതയുടെ ആഗോളാധിപത്യം
    ഗതാഗതം ഏകമുഖം?
    പാശ്ചാത്യ സംസ്കാരസ്വാധീനം?
    സ്വാധീനം അഭിരുചി തലത്തിലല്ല ധൈഷണികതലത്തില്‍
    ആഗോളതയുടെ പ്രാദേശികവല്‍ക്കരണം
    പ്രാദേശികതയുടെ ആഗോളവല്‍ക്കരണം
    ഉദ്ഗ്രഥനസ്വഭാവം
    നാഗരിക മധ്യവര്‍ഗസമൂഹം
    ടെലിവിഷന്‍ ഭാഷയുടെ വ്യാകരണം
    സാദൃശ്യപരവും വിന്യസനപരവുമായ ചിഹ്നവ്യവസ്ഥ ചിഹ്നങ്ങളുടെ സൂചകസൂചിതബന്ധത്തിലൂം അവയുടെ രേഖീയ സംയോജനത്തിലൂടെയും രൂപം കൊള്ളുന്ന സവിശേഷ കോഡുകളിലൂടെ ആവിഷ്കൃതമാകുന്ന ഭാഷ
    വാമൊഴിഭാഷയുടെ ഉച്ചാരണാത്മകവും ശ്രവണാത്മകവുമായ തലങ്ങള്‍ക്കും ദൃശ്യപരതയ്ക്കും കേവലദൃശ്യ ബിംബങ്ങളേക്കാള്‍ ഊന്നല്
    ‍ഭാഷയ്ക്കത്തെ നിയമങ്ങളാല്‍ നിയന്ത്രിക്കപ്പടുന്നു.
    മൂന്നു തരം ടെലിവിഷന്‍ കോഡുകള്
    1. ‍സാമൂഹ്യമായ പദസഞ്ചയം
    ഒരു വ്യക്തിയുടെ സാമൂഹ്യപദവി വെളിപ്പെടുത്തുന്ന വേഷം,ഭാഷ,മെയ്ക്ക്അപ്പ് ആംഗ്യ വിക്ഷേപങ്ങള്
    2. ‍സാങ്കേതികമായ പദസഞ്ചയം
    ക്യാമറാ ആംഗിള്‍, ലൈറ്റിങ്ങ്, എഡിറ്റിങ്ങ്,ശബ്ദവിന്യാസം, സംഗീതം
    3.പ്രതിനിധാനപരമായ പദസഞ്ചയം
    സംഭാഷണങ്ങളും വിവരണങ്ങളുമടങ്ങിയ ആഖ്യാനതലം
    ടെലിവിഷന്‍ യാഥാര്‍ത്ഥ്യം
    ടി.വി. റിയാലിറ്റി - ടെലിവിഷന്‍ ഭാഷാനിര്‍മ്മിതമായ യാഥാര്‍ത്ഥ്യം.യാഥാര്‍ത്ഥ്യപ്രതീതി ജനിപ്പിക്കുകയും ജീവിതയാഥാര്‍ത്ഥ്യങ്ങളുമായി ഇടകലരുകയും ചെയ്യുന്നു.
    ഗൃഹാന്തര്‍ഭാഗത്ത് നടക്കുന്ന വിനിമയം.
    വ്യക്തിനിഷ്ഠം എന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുന്ന /അടുപ്പം തോന്നിപ്പിക്കുന്ന ഇടപെടലുകള്‍,
    ക്യാമറയിലേക്ക് നോക്കി സംസാരിക്കുന്നവര്
    ‍ക്ളോസ് അപ്പുകളും മിഡ്ഷോട്ടുകളും.
    ഭാഷയുടെ വൈകാരികമായ ഉപയോഗംഅവതാരകര്‍ മാറുമ്പോള്‍ പരിപാടി മാറുന്നു.
    വിഷയം, ഉള്ളടക്കം, കഥ, തിരുമാനങ്ങള്‍ എന്നിവ അപ്രസക്തം
    കഥാപാത്രമാണ് താരം
    റിയാലിറ്റി ഷോ.
    മൂന്ന് തരം ആഖ്യാനരൂപങ്ങള്‍
    1.വാര്‍ത്താധിഷ്ഠിതം 2.സംഭവാധിഷ്ഠിതം 3.സംഭാഷണാധിഷ്ഠിതം
    വിനിമയ ചരിത്രത്തില്‍ അച്ചടിക്കു മുമ്പുള്ള ഇന്ദ്രിയമേളനത്തെ തിരിച്ചു കൊണ്ടു വരുന്നു? യാന്ത്രികം,കൃത്രിമം ഘടനാപരം, അറിവിന്റെയും അധികാരത്തിന്റെയും കേന്ദ്രീകരണം.
    സമാനമായ ആഖ്യാനസ്വഭാവം
    നിശ്ചിതമായ രൂപഘടന
    ആദിമധ്യാന്തങ്ങള്
    ‍പെരുമാറ്റരീതികള്‍
    അനുഷ്ഠാനപരമായ ഭാഷാരൂപങ്ങള്‍
    ടി.വി. ഡയലക്ട്
    ടി.വി. ഡയലക്ട്-1
    ആങ്കര്‍ മലയാളം
    പ്രൊഫഷണല്‍ മലയാളം
    ഔപചാരികഭാഷണം,നാടകീയത ഏകതാനത, ഘടനാപരമായി ഉറച്ചത്
    എം.ടി.വി.സെറ്റ് ചെയ്ത ആഗോളഭാഷയുടെ മലയാളം പതിപ്പ്
    കെയറിങ്ങ് മലയാളം
    സ്വനതലത്തിലുള്ള സവിശേഷതകള്‍
    വ്യാകരണതലത്തിലുള്ള പ്രത്യേകതകള്‍
    വര്‍ത്തമാന കാലരൂപങ്ങളുടെ ധാരാളിത്തം
    കര്‍തൃസ്ഥാനങ്ങള് ‍സ്ഥായി, ബലം, ഈണം,വേഗം എന്നിവയിലെ വ്യത്യാസങ്ങള്‍
    2.കഥാപാത്ര ഭാഷണങ്ങള്‍
    നാടകീയത, അതിഭാവുകത്വം
    സ്വാഭാവികഭാഷണങ്ങള്‍ കുറവ്
    അച്ചടി മലയാളം വരമൊഴി സാഹിത്യത്തിന്റെ അതിപ്രസരം,
    പോപ്പുലര്‍ സാഹിത്യത്തിന്റെ സ്വാധീനം.
    സിനിമയ്ക്കെതിരായ ഗതി
    ചിരി ചോര്‍ത്തിയ അനുകരണഭാഷ
    3.വാര്‍ത്താവതരണങ്ങളും ആഖ്യാനങ്ങളും
    പത്രഭാഷയുടെ സ്വാധീനം
    ന്യൂസ് റൂമിനു പകരം കവലകള്‍
    നാടകീയത ചന്തത്തരങ്ങള് ‍
    ഔപചാരികവും രേഖീയവുമായ ഭാഷണശൈലി
    സങ്കീര്‍ണ്ണ വാക്യാവലികള്‍ അന്വാഖ്യാന സംഭാഷണങ്ങള്‍ വിവരണങ്ങള്‍
    ടി.വി. ഡയലക്ട് പൊതുസൂചനകള്‍
    പ്രവാസികള്‍ക്കു നിര്‍ണ്ണായക പങ്കാളിത്തമുള്ള ആദ്യ മാധ്യമവ്യവഹാര സന്ദര്‍ഭം
    സാമൂഹ്യ-പ്രാദേശികാസ്തിത്വമില്ലാത്ത ഭാഷാഭേദം
    ആരുടെയും ഭാഷാഭേദമല്ല.ഭാഷണസമൂഹത്തിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിലല്ലാത്ത ഭാഷാഭേദം.
    ഭരണകൂടനിയന്ത്രണമില്ലാത്ത ദേശരാഷ്ട്രാധിഷ്ഠിതമായ ഭാഷാസൂത്രണ പ്രക്രിയക്കു പുറത്തു നില്‍ക്കുന്ന മലയാളം.
    ആഗോള ടെലിവിഷന്‍ ഭാഷയുടെ ചട്ടകൂടില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന, ചിട്ടപ്പെടുത്തിയ ദൃഢവും ആഭ്യന്തര സംരക്ഷണ ഉപാധികള്‍ക്കു വിധേയമായ ലോകമലയാളം.
    ആരാണീ മലയാളി ?
    ഏതാണീ മലയാളം ?
    വിവര്‍ത്തനം ചെയ്യപ്പെട്ട ജനതയാണ് ടെലിവിഷനിലെ ലോകമലയാളി.
    വിവര്‍ത്തനം ചെയ്യപ്പെട്ട ലോകമലയാളമാണ് ടെലിവിഷന്‍ മലയാളം.
    ( വിപുലീകരണത്തിനായി ചര്‍ച്ചകള്‍ ക്ഷണിക്കുന്നു.)

    2 comments:

    1. thenga kola, manushyanu manasilakunna bhashayil vallathum para..

      ReplyDelete
    2. ente ponnu chettaa..ningalokeyano ivide malayalam padipikan ndakkane? oraksharam manasilayilla ithilum bhedam television avatharakara

      ReplyDelete

    പ്രതികരണങ്ങള്‍, സംശയങ്ങള്‍, ചോദ്യങ്ങള്‍ അറിയിക്കുക